Món quà cầu hôn nặng... 33 tấn

Thứ Năm, 16/03/2017 10:23  | Huy Bân

|

(CAO) Theo China News, anh chàng Lưu Phi đã kết thúc chuỗi ngày hẹn hò cô bạn gái Vương Phương Phương kéo dài đã 4 năm bằng món quà cầu hôn nặng 33 tấn.

Năm 2016, khi cặp đôi này đi du lịch tới thành phố Kashgar ở Tân Cương thì đã có dịp tới xem một khối đá khổng lồ, được cho là thiên thạch, nặng 33 tấn, thuộc sở hữu của một nhà sưu tập ở địa phương.

Dù màn cầu hôn này được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàntrang mạng ở Trung Quốc

Thấy bạn gái tỏ vẻ thích thú trước tảng đá này, Lưu Phi đã âm thầm mua nó với giá hơn 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,3 tỷ đồng), chuẩn bị kế hoạch cho màn cầu hôn táo bạo. Sau khi đưa khối đá tới quảng trường thủ phủ Urumqi và phủ nó bằng tấm vải đỏ, Lưu Phi đã cầu hôn Phương Phương bằng tảng đá nặng 33 tấn và được cô chấp thuận.

Nhưng nhiều người cho rằng "màn cầu hôn" này không có thật

Tuy được chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn và trang mạng ở Trung Quốc nhưng nhiều người cho rằng "màn cầu hôn" này không có thật. Mà chỉ nhằm quảng bá cho cửa hàng vừa khai trương trong bức ảnh, chứ chẳng ai cầu hôn bạn gái bằng một tảng đá vừa to, vừa không có giá trị gì. Đó là chưa kể, một tảng đá có kích thước lớn và trọng lượng tới 33 tấn khi xảy ra va chạm với trái đất hẳn sẽ để lại một hậu quả... không hề nhỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang