Hong Kong:

CLIP: Thang cuốn đột nhiên tăng tốc, khiến 18 người bị thương

Chủ Nhật, 26/03/2017 18:49  | Đồng Thần

|

(CAO) Ít nhất 18 người bị thương trong trung tâm thương mại Langham Place (Hong Kong) vào khoảng 16 giờ, chiều 25-3. Sau khi một thang cuốn dừng lại và bất ngờ đảo ngược với tốc độ cao.

Đoạn clip cho thấy, chiếc thang cuốn dài 45 m, bất chợt dừng lại, rồi chuyển hướng với tốc độ cao, khiến cho nhiều người bị ngã. Một số người cố gắng bám lấy tay vịn để giữ thăng bằng, nhiều người la hét sợ hãi. Có khoảng 4 người đàn ông và 14 phụ nữ bị mất cân bằng, té xuống phía dưới chân chiếc thang cuốn.

Sau đó, một người đàn ông được xác định bị chấn thương đầu khá nặng và được đưa đến Bệnh viện Nữ hoàng Elizabeth gần đó. Một người phụ nữ bị thương ở chân cho biết, chiếc thang cuốn đã di chuyển nhanh gấp hai lần bình thường. Người phụ nữ này cũng xác nhận, thang cuốn bị lỗi từng dừng lại không hoạt động vài phút, cũng trong chính buổi trưa ngày hôm đó.

Tờ South China Morning Post đưa tin, bác sỹ khám cho những người bị thương xác nhận đa số các trường hợp còn lại chỉ bị xây xát và không có ai bị gãy xương.

Đại diện trung tâm thương mại Langham Place cam kết sẽ hỗ trợ viện phí cho các nạn nhân và hợp tác đầy đủ với cơ quan điều tra. Người này cũng xác nhận, chiếc thang cuốn bị lỗi vừa trải qua cuộc kiểm tra an toàn định kỳ (6 tháng bảo trì một lần) vào ngày 23-3.

Clip thang máy đột nhiên tăng tốc, khiến 18 người bị thương:

Bình luận (0)

Lên đầu trang