Chịu đau suốt 12 giờ do lỡ đeo vòng cho...'của quý'

Chủ Nhật, 26/03/2017 12:02  | Đức Thiện

|

(CAO) Vì muốn tăng hưng phấn khi quan hệ với vợ mà một người đàn ông tại Malaysia đã có hành động dại dột. Kết quả là ông ta phải chịu đau đớn suốt 12 giờ đồng hồ mới được “giải thoát”.

Người đàn ông được xác định ngoài 20 tuổi. Do muốn kéo dài thời gian quan hệ với vợ mà ông ta đã cho của quý vào một chiếc vòng nhỏ hình bi. Đáng tiếc, chính hành động dại dột này đã khiến ông phải trả giá đắt.

Không những không đạt được khoái cảm như mong muốn, chiếc vòng này bắt đầu kẹt lại ở bộ phận nhạy cảm của ông ta. Dù tìm rất nhiều cách để tháo nó ra như sử dụng tinh dầu bôi trơn hoặc dung dịch xà phòng nhưng chiếc vòng quái ác vẫn không nhúc nhích.

Ngay đến cả bác sĩ cũng không thể “giải cứu” cho ông, vì vậy một đội cứu hỏa đã được kêu gọi đến bệnh viện.

Chiếc vòng bi quái ác được loại bỏ - Ảnh: The Star

“Khi chúng tôi có mặt, ông ta đang ở trong tình trạng nửa hôn mê”, chỉ huy đội cứu hỏa được cử đến bệnh viện, ông Mohd Asrul Naim Abidin cho biết. “Chúng tôi dùng một chiếc khoan đặc biệt để cắt bỏ chiếc vòng mà tôi nghĩ nó thường được dùng tại các ống nước hồ bơi. Chúng tôi chỉ mất có 10 phút để cắt bỏ nó đi. Người đàn ông sau đó đã ổn định và bắt đầu cảm thấy nhẹ nhõm”.

Có thể nói người đàn ông nghịch dại đã gặp may. Khi được đến bệnh viện, “của quý” của ông ta có dấu hiệu sưng tấy và xuất hiện vết bầm tím. Tuy nhiên sau khi chiếc vòng bi được loại bỏ sau 12 giờ bị kẹt, bộ phận này của ông được chẩn đoán “hoạt động bình thường”.

Sở cứu hỏa địa phương nơi xảy ra trường hợp hy hữu này rất ít khi được gọi đến để làm công việc “kỳ cục” như vậy. Họ thường chỉ được yêu cầu gỡ bỏ nhẫn đeo tay của một số người, nhưng chỉ từ ba đến bốn lần mỗi năm.

Còn với người đàn ông lỡ nghịch dại, đó có lẽ sẽ là trải nghiệm đau đớn và nhớ đời nhất đối với ông ta.

Bình luận (0)

Lên đầu trang