Đồng Nai: Xe đầu kéo tông xe máy băng qua đường, 2 người thương vong

Thứ Năm, 27/05/2021 17:11  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều 27/5, trên đường Phùng Hưng, địa phận thuộc H.Long Thành (Đồng Nai) khiến 2 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.
Tuyến đường Phùng Hưng thường xuyên có các phương tiện lớn đi chuyển qua đây.
Người dân phản ánh đường nhỏ hẹp thường xuyên xảy ra tai nạn.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe máy mang BS: 65F1-525.21 chở 2 người lưu thông băng qua đường thì xảy ra va chạm với đầu kéo mang BS: 72H-005.81 đang lưu thông theo hướng ngã ba Thái Lan (TP.Biên Hoà)-H.Trảng Bom.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người trên xe máy văng trên đường, trong đó 1 người lớn tử vong tại chỗ, người ngồi sau xe máy là trẻ nhỏ bị thương nặng được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn.

Tại hiện trường chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, nón bảo hiểm của nạn nhân vỡ nát thành nhiều mảnh. Xe đầu kéo kéo theo rơ mooc BS: 72R-024.43 phanh gấp còn vết dài trên đường.

Nhận tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường xử lý vụ tai nạn, điều tiết giao thông qua khu vực.

Theo người dân phản ánh, đường Phùng Hưng là một trong những tuyến đường khu dân cư kết nối ra quốc lộ, tại đây đã xảy ra nhiều vụ TNGT nghiêm trọng. Do tuyến đường nhỏ hẹp và thường xuyên có lượng lớn các phương tiện đi chuyển qua đây, đặc biệt là những giờ cao điểm.

Hiện nguyên nhân vụ TNGT đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang