Ba thanh niên trả lại 1.600 USD cho người đánh rơi

Thứ Năm, 24/01/2019 17:05  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đi bộ trước cổng bệnh viện, 3 người kinh doanh bất động sản nhặt được 1.600 USD liền đăng tải lên Facebook thông báo sau đó đem đến cơ quan công an giao nộp để trả lại cho người mất.

Sáng 24-1, tại trụ sở Công an P.Thạch Thang (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), chị Lê Thị Ngọc Bích (ngụ P.An Khê, Q.Thanh Khê) đã nhận lại 1.600 USD và 100.000 đồng do 3 thanh niên quê Hà Nội nhặt được trả lại.

Trao trả tài sản do người nhặt được giao nộp cho người đánh rơi.

Vào sáng 23-1,  các anh Nguyễn Văn Nghĩa, Nguyễn Xuân Sáng và Nguyễn Đăng Can (cùng quê Hà Nội, làm nghề kinh doanh bất động sản) khi đi ngang qua trước Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng (đường Quang Trung, P.Thạch Thang) thì nhặt được số tài sản trên.

Mọi người thông tin lên Facebook sau đó đến trụ sở Công an P.Thạch Thang trình báo, giao nộp để nhờ công an tìm người đánh rơi.

Sau khi xác minh, kiểm tra, đối chiếu thông tin, Công an P.Thạch Thang tìm và liên hệ được với chị Bích và cùng với 3 thanh niên tổ chức trao trả lại tài sản. Chị Bích cho biết, trong lúc đi trên đường thì bị rơi tiền do chiếc túi xách bị rách.

Nghĩa cử cao đẹp trên của 3 thanh niên khiến người mất tài sản cũng như người dân, cộng đồng mạng biểu dương, khen ngợi.

Thông tin trên Facebook về thông báo trả lại tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang