CSGT Công an TPHCM đồng hành cùng sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

Chủ Nhật, 09/08/2020 14:39

|

(CAO) Nhằm hỗ trợ các em học sinh có mùa thi tốt nghiệp THPT 2020 được thuận lợi, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.Hồ Chí Minh (PC08) tổ chức tiếp sức mùa thi tại 21 điểm trên địa bàn TP trong 2 ngày 9 và 10-8.

Từ sáng 9-8-2020, hàng trăm cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Phòng PC08 đã có mặt từ rất sớm tại các điểm trường tổ chức thi tốt nghiệp Trung học phổ thông để hỗ trợ các em học sinh.

Bên cạnh đó, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) cũng có mặt tại các chốt giao thông, tuyến đường “nóng” về ùn ứ xe cộ và các giao lộ gần điểm thi để điều tiết giao thông, đảm bảo thông thoáng.

CSGT có mặt tại giao lộ gần các điểm thi nhằm đảm bảo thông thoáng cho học sinh đến trường thi kịp giờ.

Đồng thời, trước các điểm thi, lực lượng CSGT cùng đoàn viên thanh niên tại cơ sở còn chuẩn bị sẵn nước suối, dung dịch rửa tay, dụng cụ học tập (bút, viết, thước kẻ,…) để sẵn sàng đồng hành cùng các em học sinh hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông một cách tốt nhất.

“Dù đã chuẩn bị dụng cụ học tập rất kỹ nhưng sáng nay đến trường thì em mới phát hiện mình thiếu bút viết. Cũng may lúc này có các anh chị CSGT và đoàn viên thanh niên hỗ trợ tặng bút viết nên em cảm thấy an tâm hơn rất nhiều cho kỳ thi”, Kỳ Như (học sinh tham gia thi tốt nghiệp tại điểm thi Trường THCS Colette) nói.

CSGT và đoàn viên thanh niên cơ sở sẵn sàng đồng hành cùng các em học sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.

Bình luận (0)

Lên đầu trang