Công an Khánh Hoà khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc

Thứ Hai, 27/07/2020 23:21

|

(CAO) Ngày 27-7-2020, Công an tỉnh Khánh Hoà tổ chức khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra phá án và truy bắt tội phạm.

Từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 7-2020, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với một số đơn vị, địa phương và đơn vị chức năng của Công an tỉnh Quảng Trị điều tra khám phá thành công 2 chuyên án.

Cụ thể, chuyên án triệt phá nhóm tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, thông qua hình thức mua bán bất động sản trên địa bàn tỉnh và chuyên án truy bắt đối tượng giết người, cướp tài sản xảy ra tại phường Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh.

Qua đó, để kịp thời động viên khích lệ các tập thể, cá nhân tích cực tham gia các chuyên án, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hoà quyết định tặng Giấy khen cho 03 tập thể và 14 cá nhân thuộc các phòng: Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự và Công an TP.Đông Hà (Công an tỉnh Quảng Trị).

Tại buổi trao thưởng, đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh đã nhiệt liệt biểu dương tinh thần trách nhiệm, mưu trí dũng cảm, kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm của các tập thể, cá nhân góp phần tích cực trong việc giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Đại tá Đặng Văn Mạnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hoà trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra phá án và truy bắt tội phạm.
Đại tá Đặng Văn Mạnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hoà trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra phá án và truy bắt tội phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang