CSGT trả máy tính xách tay và tiền cho người đánh rơi

Thứ Bảy, 13/05/2017 21:10  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông, các chiến sỹ CSGT Đội 10 Công an TP.Hà Nội nhặt được tài sản có giá trị liền liên hệ trả lại cho người đánh rơi.

Sáng ngày 13-5, Đội CSGT số 10 liên hệ tìm, trao trả mấy tính xách tay, hơn 5 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng cho anh Dương Quốc Linh, công tác tại trường Cao đẳng Xây dựng số 1 (Hà Nội) đánh rơi trước đó.

Anh Linh nhận lại tài sản đánh rơi

Trong lúc làm nhiệm vụ trên tuyến QL21 (địa bàn Đội CSGT số 10 quản lý), tổ công tác nhặt được 1 một chiếc túi xách rơi ở ven đường; bên trong có 1 máy tính, 5.200.000 đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.

Ngay lập tức, các chiến sỹ CSGT điện thoại liên hệ với chủ nhân của tài sản nói trên đến đội nhận lại tài sản. Nhận được vật đánh rơi, anh Linh bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn các chiến sỹ CSGT.

Theo anh Linh, vào sáng ngày 13-5, anh đi từ nhà ở đường Hoàng Quốc Việt đến trường Cao đẳng Kỹ thuật Thương mại (ở địa bàn huyện Thanh Oai) gặp bạn để trao đổi công việc quan trọng.

Quá trình lưu thông trên đường, anh Linh cũng không biết mình đánh rơi chiếc túi xách ở đoạn nào… Sau đó anh bất ngờ nhận được liên lạc của Đội CSGT số 10 đến thông báo nhận lại tài sản.

Sinh viên thực tập trường cao đẳng nghề đường sắt không tham của rơi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang