CSGT và Đoàn Thanh niên quận 1 trao quà cho bà con khó khăn

Thứ Sáu, 24/04/2020 13:51

|

(CAO) Sáng 24-4-2020, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.Hồ Chí Minh (Phòng PC08) phối hợp cùng Quận đoàn quận 1 tổ chức trao tặng 200 phần quà đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 5 phường của quận 1.

Đây là những phần do cán bộ chiến sĩ Phòng PC08 cùng chung tay đóng góp từ khoảng tiền lương mỗi tháng. 

“Sau khi đóng góp kinh phí, chúng tôi đã chuyển thành các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống để trao tận tay đến những người đang lâm vào cảnh thất nghiệp do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Chúng tôi mong rằng những phần quà này phần nào giúp bà con bữa cơm thêm no đủ cho gia đình trong thời kỳ khó khăn này”, Thượng uý Trần Nguyên Bảo – Bí thư Đoàn Phòng PC08 cho biết.

Theo đó, mỗi phần quà trị giá khoảng 350 ngàn đồng, gồm: một thùng mì, gạo, đường, sữa, nước tương, khẩu trang, gel rửa tay khô,… 

“Tôi ở một mình trong phòng trọ, ai thuê gì làm nấy để kiếm tiền nuôi thân. Mấy tháng nay dịch bệnh nên không làm gì ra tiền, phải sống bằng nguồn thực phẩm từ thiện, cám ơn các cháu thanh niên nhiều lắm”, chú Kha (75 tuổi, ngụ P.Cầu Kho) xúc động nói sau khi nhận được quà.

Từ sáng sớm, cán bộ chiến sĩ CSGT đã tất bật chuẩn bị từng phần quà để trao đến tận tay bà con
Người dân được kiểm tra thân nhiệt trước khi đến nhận quà.
Thượng uý Trần Nguyên Bảo - Bí thư Đoàn Phòng PC08 hỏi thăm sức khoẻ của một người dân bị tật đến nhận quà
Từng phần quà được trao tận tay đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
CSGT hỗ trợ người dân đi lại khó khăn ra xe để vận chuyển quà về nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang