Được Công an hộ tống qua các chốt kiểm soát để về nhìn mặt người thân lần cuối

Chủ Nhật, 01/08/2021 22:00

|

(CAO) Sau khi nghe giải thích lý do ra đường để về gặp mặt anh trai lần cuối, anh Chinh đã được lực lượng Công an làm nhiệm vụ động viên và hộ tống anh qua các chốt kiểm soát để có thể về gặp mặt người anh quá cố trong thời gian sớm nhất.

Tối 30/7, được tin anh trai mình vừa qua đời tại nhà riêng trên đường Tân Lập, P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, anh Dương Tống Trường Chinh (SN 1978, quê Đà Nẵng) đã tức tốc vội vàng chạy xe về ngay trong đêm để kịp thời nhìn mặt anh mình lần cuối. Nhưng khi đến đường Kha Vạn Cân, TP.Thủ Đức, anh bị Tổ công tác 363 CATP đuổi theo yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính do ra đường sau 18 giờ.

Sau khi anh giải thích lý do và chứng minh cho lực lượng làm nhiệm vụ những điều mình nói là sự thật, anh Chinh đã được các chiến sĩ công an động viên và khuyên nhủ bình tĩnh.

Ngoài ra, anh còn được Đại úy Nguyễn Duy Tiến, cán bộ Đội CSGT – Trật tự, Công an TP.Thủ Đức, Tổ trưởng Tổ công tác 363 hộ tống anh qua các chốt kiểm soát để anh có thể về gặp mặt người anh quá cố trong thời gian sớm nhất.

 Anh Dương Tống Trường Chinh trình bày với Tổ công tác 363 về lý do ra đường sau 18 giờ

Nhờ sự hỗ trợ của Tổ công tác, trong khoảng 30 phút, anh Chinh đã về đến nhà anh trai mình. Trước khi rời đi, các chiến sĩ công an không quên gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình.

Cũng trong đêm 30/7, tổ công tác đã kịp thời hỗ trợ, hướng dẫn 03 trường hợp chở người nhà bệnh nhân đến các bệnh viện cấp cứu.

Từ khi dịch bệnh bùng phát mạnh và có những diễn biến phức tạp trên địa bàn TPHCM, chính quyền TP đã áp dụng các biện pháp mạnh nhằm khống chế dịch bệnh. Theo đó, từ ngày 26/7/2021, người dân không được ra đường từ sau 18g00 đến 6g00 hôm sau khi không có lý do chính đáng. Hầu hết người dân trên địa bàn đều chấp hành nghiêm túc.

Tuy nhiên, cũng phát sinh những tình huống khó khăn, không thể lường trước được như vụ việc của anh Dương Tống Trường Chinh vừa qua. Do đó, lực lượng công an ngoài thực hiện nhiệm vụ đảm bảo công tác phòng chống dịch còn linh hoạt để giúp đỡ người dân trong những trường hợp thật sự cần thiết.

​​​​​​

Bình luận (0)

Lên đầu trang