Thừa Thiên – Huế:

Khen thưởng 2 thanh niên nhặt được 100 triệu đồng, mang đến Công an trình báo

Thứ Năm, 28/12/2023 19:16  | Hoà Khánh

|

( CAO) Ngày 28-12,  tin từ Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa tuyên dương khen thưởng 02 thanh niên có nghĩa cử cao đẹp nhặt được của rơi mang đến Công an trình báo để trao trả lại cho chủ nhân.

Hai thanh niên được khen thưởng là Lê Bá Đoàn (SN 2002) và Ngô Tuấn Ngọc (SN 2000, cùng trú phường Vỹ Dạ, thành phố Huế).

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 16/12/2023, hai anh Đoàn và Ngọc đang đi trên đoạn đường Lê Lợi, phường Phú Hội, thành phố Huế thì nhặt được túi xách bên trong có 100 triệu đồng. Sau khi kiểm tra bên trong túi xách không có điện thoại và giấy tờ liên quan đến người đánh rơi đồ, hai anh đã mang số tiền này đến Công an phường Phú Hội  trình báo.

Công an và 2 anh Đoàn - Ngọc tiến hành trao trả tài sản cho chị Nhi

Tiếp nhận thông tin, Công an TP. Huế đã nhanh chóng xác minh và làm rõ chủ nhân của túi xách trên là chị Đoàn Thị Yến Nhi (SN 1993, trú địa phương).

Đến ngày 18/12/2023, các lực lượng chức năng của Công an TP.Huế đã mời hai anh  Đoàn, Ngọc đến cơ quan công an tiến hành trao trả lại số tiền trên cho chị Nhi. Nhận được lại số tiền lớn bị mất, chị Nhi rất xúc động và biết ơn.

Khen thưởng hai anh Đoàn và Ngọc

Nghĩa cử cao đẹp này của hai anh Đoàn và Ngọc được Trưởng Công an thành phố Huế đánh giá cao, trao thư khen và tiền thưởng để biểu dương và lan tỏa trong cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang