Giám đốc Công an TPHCM khen thưởng cán bộ có nhiều sáng kiến chống dịch

Thứ Hai, 26/07/2021 15:07

|

(CAO) Mặc dù trong điều kiện còn khó khăn, thiếu thốn nhưng Đại úy Nguyễn Trường Hải đã sát cánh cùng đồng chí đồng đội bám trụ, xung kích nơi tuyến đầu, có nhiều sáng kiến chống dịch.

Ngày 26/7, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an TPHCM, Thượng tá Lê Viết Tiệp, Trưởng Phòng công tác Đảng và Công tác Chính trị CATP đã trao Giấy khen của Giám đốc CATP cho Đại úy Nguyễn Trường Hải, Cảnh sát khu vực Công an phường 13, quận 10 về thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Phường 13, Quận 10 là địa bàn có nhiều khu vực nóng, phức tạp về dịch bệnh Covid-19. Cùng với chính quyền, lực lượng Công an phường và quận đã triển khai và làm tốt công tác bám địa bàn, chủ động phòng chống dịch bệnh, không để lây lan trong cộng đồng, nhất là công tác phối hợp với các lực lượng liên ngành chốt chặn, kiểm soát chặt chẽ lượng người, phương tiện tham gia giao thông, phục vụ tốt cho công tác khoanh vùng và dập dịch khi có tình huống xảy ra.

Thượng tá Lê Viết Tiệp trao giấy khen của Giám đốc CATP cho Đại úy Nguyễn Trường Hải

Mặc dù trong điều kiện còn khó khăn, thiếu thốn nhưng Đại úy Nguyễn Trường Hải Hải đã sát cánh cùng đồng chí đồng đội bám trụ, xung kích nơi tuyến đầu.

Vận dụng kinh nghiệm là cảnh sát khu vực, đồng chí Hải có nhiều sáng kiến vận động nhân dân và tham mưu nhiều cách làm hay, như: vận động kinh phí, hàng hóa để tổ chức "cửa hàng di động" cung cấp nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân trong khu cách ly, hay như trực tiếp phát loa tuyên truyền, nhắc nhở, vận động người dân chấp hành tốt biện pháp 5K… góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh của lực lượng CATP....

Đại úy Nguyễn Trường Hải:
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang