Bộ Công an tặng Bằng khen cho cán bộ có thành tích chống dịch xuất sắc

Chủ Nhật, 12/09/2021 11:56

|

(CAO) Sáng 11/9/2021, Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị (X03) Bộ Công an đến thăm hỏi, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận.

Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho Đại úy Đỗ Bắc Hà ngay tại chốt kiểm soát

Tại đây, Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho Đại úy Đỗ Bắc Hà (cán bộ Công an phường 5, quận Phú Nhuận) đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Trong thời gian vừa qua, Đại úy Đỗ Bắc Hà đã tích cực tham gia công tác truy vết F0 trên địa bàn phường, tuần tra đảm bảo an ninh trật tự, thăm hỏi và tặng quà người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nhận bằng khen của Bộ Công an, Đại úy Đỗ Bắc Hà cho biết, bản thân rất tự hào và sẽ luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Bộ Công an giao phó.

Đại úy Đỗ Bắc Hà thăm hỏi và tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 5

Qua đây, Thiếu tướng Hiệp mong rằng cán bộ chiến sĩ Công an quận Phú Nhuận cũng như cá nhân Đại úy Đỗ Bắc Hà sẽ tiếp tục phấn đấu, cố gắng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong phòng chống Covid-19 và đảm bảo an ninh, trật tự trong thời gian tới...

Bình luận (0)

Lên đầu trang