Bộ Công an tặng Bằng khen cho cán bộ Công an phường có thành tích xuất sắc

Thứ Sáu, 10/09/2021 20:33

|

(CAO) Ngày 10/9, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Công an phường 12, quận 10 và các chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 tại quận.

Thượng tá Đinh Thế Anh thăm Công an phường 12, quận 10

Tại đây, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tá Đinh Thế Anh, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông đã trao Bằng khen của Bộ Công an cho Đại úy Nguyễn Khánh Duy, cán bộ Công an phường 12, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia và trật tự, an toàn xã hội.

Thời gian qua, đồng chí Duy đã không ngại khó khăn, vất vả, thường xuyên ngày đêm cùng các lực lượng tuyến đầu chống dịch thực hiện nhiệm vụ kiểm soát và phòng, chống dịch bệnh; tham mưu UBND phường vận động các mạnh thường quân triển khai nhiều gói an sinh, hỗ trợ cho các đối tượng chính sách, lao động, người dân bị ảnh hưởng của dịch (đảm bảo các hộ dân trên địa bàn có đầy đủ lương thực, thực phẩm thiết yếu); tham gia kiểm soát, đảm bảo giữ vững các khu vực “vùng xanh”.

Đồng chí Duy còn làm tốt công tác trực chốt kiểm soát giao thông, hướng dẫn người dân khai báo y tế, tuần tra xử lý các trường hợp vi phạm về công tác phòng chống dịch COVID-19. Vào tháng 4-2021, nhờ nắm chắc địa bàn, đồng chí Duy đã kịp thời phát hiện 2 vụ, 18 đối tượng nước ngoài nhập cảnh trái phép trên địa bàn quận 10. Sau đó, anh cùng đồng đội bắt giữ các đối tượng, bàn giao cho Công an TPHCM xử lý theo thẩm quyền.​

Thượng tá Đinh Thế Anh trao Bằng khen cho Đại úy Nguyễn Khánh Duy

Dịp này, Bộ Công an đã quyết định tặng Bằng khen cho 22 CBCS Công an TPHCM có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch bệnh, giữ vững ANTT, giúp đỡ người dân. Bộ Công an đã cử đại diện đến các chốt kiểm soát phòng chống dịch và các đơn vị để tổ chức trao Bằng khen cho CBCS. Việc làm trên cho thấy sự quan tâm, động viên, khích lệ tinh thần của lãnh đạo Bộ Công an đối với các cá nhân đã ngày đêm quên mình phòng, chống dịch và đảm bảo ANTT.

Bình luận (0)

Lên đầu trang