Công an tặng quà đến 90 hộ khó khăn do Covid-19

Thứ Năm, 09/09/2021 17:49  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Hình sự và Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế đến thăm và tặng 90 suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương bị ảnh hưởng nặng do Covid-19.

Ngày 9-9, Đoàn thanh niên Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Cảnh sát Hình sự) Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế đến thăm, tổ chức trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang nằm trong khu vực giãn cách xã hội tại các địa pương trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ chiến Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế chuẩn bị quà để tặng người dân.

Công an và Thanh niên đã trao 30 phần quà (mỗi phần gồm 10kg gạo, trứng gà, khẩu trang y tế, bánh… cùng một số nhu yếu phẩm) trao đến 60 gia đình khó khăn tại 2 xã Quảng Vinh và Quảng Phước (huyện Quảng Điền) – những địa phương chịu tác động lớn từ đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4, với thời gian thực hiện Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 của Chính phủ kéo dài, đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống hàng ngày đối với người dân, đặc biệt là những hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Số quà trên sẽ được Huyện đoàn và các Xã đoàn trao tận tay đến các hộ gia đình. Những phần quà được trao tặng tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đã kịp thời góp phần hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với bà con, động viên bà con cùng chung tay góp sức vượt qua đại dịch.

Những phần quà trên do Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Hình sự và đóng góp, với sự hỗ trợ, giúp đỡ của Tỉnh đoàn. Thực hiện chương trình “Triệu túi an sinh”, ngày mai (10-9), Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Hình sự và Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế tiếp tục trao 30 phần quà tương tự như trên đến 30 gia đình tại xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc) – địa phương được xem là “vùng đỏ” Covid-19.

Những phần quà ý nghĩa qua chương trình "Triệu túi an sinh" sẽ được trao đến các hộ dân khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang