Hành trình 25 năm "Chắp cánh ước mơ” cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ Tư, 08/09/2021 12:03

|

(CATP) Chuẩn bị bước vào năm học mới 2021 - 2022 với nhiều khó khăn, thách thức, Công ty P&G Việt Nam cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tiếp tục triển khai Chương trình trao học bổng "Chắp cánh ước mơ” lần thứ 25 cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Năm nay, do điều kiện khách quan vì dịch Covid-19, học bổng của chương trình được chia thành nhiều đợt, trao về các địa bàn. Chương trình năm nay đặc biệt ý nghĩa, đánh dấu hành trình hợp tác kéo dài 25 năm liên tiếp giữa Công ty P&G Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương. Tính đến nay, Công ty P&G đã tặng gần 2.700 suất học bổng và gần 35.000 quyển tập, với tổng số hơn 2 tỷ đồng, để nâng bước các em đến trường.

Ông Sai Ramana Ponugoti - Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam - chia sẻ: "Học bổng "Chắp cánh ước mơ” là chương trình cộng đồng quan trọng trong kế hoạch phát triển bền vững của công ty tại Việt Nam từ những ngày đầu thành lập, thể hiện sự quan tâm của P&G đối với sự phát triển nhân tài địa phương suốt 25 năm qua. Chúng tôi cam kết tiếp tục tập trung vào những hoạt động phát triển bền vững quan trọng để tạo ra những tác động có ý nghĩa đến xã hội, xem đó là mục tiêu và trọng trách xã hội của doanh nghiệp tại địa phương".

Đại diện P&G Việt Nam và chính quyền tỉnh Bình Dương trao học bổng cho các học sinh

Năm nay, với 150 suất học bổng (gồm tiền mặt, dụng cụ học tập, nhu yếu phẩm cần thiết), Công ty P&G mong góp phần hỗ trợ các học sinh vượt qua khó khăn do dịch Covid-19, trang trải cho năm học mới, phấn đấu trở thành công dân tốt của xã hội.

Mới đây, P&G Việt Nam cũng đã trao tặng Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương 3 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu của tỉnh, cùng với số dầu gội Pantene (trị giá 600 triệu đồng) cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Tổng số tiền hỗ trợ công tác này của P&G tại Việt Nam từ đầu năm 2020 đến nay là gần 15 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang