Tặng quà giúp người dân khó khăn vượt qua đại dịch

Thứ Tư, 08/09/2021 20:00

|

(CAO) Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra rất phức tạp ở nhiều địa phương, đặc biệt là tại TPHCM. Do ảnh hưởng của dịch cùng với việc UBND TP áp dụng nhiều biện pháp giãn cách xã hội để chống dịch, đã khiến một bộ phận người dân, nhất là các lao động nghèo ở trọ bị ảnh hưởng nặng nề.

Góp phần đồng hành cùng TP trong công tác chống dịch, hỗ trợ người dân nghèo vượt qua khó khăn do dịch bệnh, thời gian qua, anh Nguyễn Viết Phóng, Giám đốc Công ty sơn Đạt Phong (trụ sở tại P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức) đã có nhiều nghĩa cử. Anh  cùng Cảnh sát khu vực của phường mua nhiều phần quà đến từng hộ dân để trao tận tay người nghèo, những gia đình công nhân ở trọ khó khăn.

Anh Phóng trao quà cho các phòng trọ tại quận 12

Cuối tháng 8 và đầu tháng 9-2021, anh Phóng đã mua các nhu yếu phẩm, đóng gói để trao cho 50 gia đình công nhân ở trọ có hoàn cảnh khó khăn tại địa chỉ 94 đường Vườn Lài, P.An Phú Đông, Q12.

Tiếp đến gia đình anh cũng đã tặng 20 phần quà (trị giá 20 triệu đồng) để phối hợp với Công an phường trao quà tại KP.4, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức. Đây được xem là “vùng đỏ” với nhiều ca nhiễm COVID-19 trong các khu trọ.

Anh Phóng kết hợp với CSKV tại P.Hiệp Bình Phước trao quà cho người nghèo

Anh Phóng cho biết: “Mặc dù công ty ngưng hoạt động gần 4 tháng nay, gặp rất nhiều khó khăn, nhưng trong hoàn cảnh này, mỗi người dân, trong đó có bản thân anh sẵn sàng đóng góp để cùng chung với các cấp chính quyền giúp đỡ, chia sẻ bớt khó khăn với người dân, cùng thành phố nhanh chóng vượt qua đợt dịch, đưa cuộc sống trở lại bình thường”.

Được biết, hằng năm anh Phóng cũng thường xuyên đóng góp để sửa nhà, xây nhà tình thương cho nhiều mảnh đời bất hạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang