Khen thưởng nữ sinh và anh thợ làm bảng quảng cáo bắt trộm

Thứ Tư, 31/03/2021 11:48  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 31-3, tại Trường THCS Nguyễn Huệ (P.Mỹ Thạnh), Công an TP.Long Xuyên phối hợp Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh An Giang tổ chức trao thưởng cho em Lý Hải Yến (lớp 9A6) và anh Trương Thanh An (ngụ P.Đông Xuyên).

Hai người này có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Công an trao thưởng cho nữ sinh lớp 9 và anh thợ làm bảng quảng cáo vì cùng bắt trộm.

Trước đó, khoảng 15 giờ 50 phút ngày 18-3, anh Nguyễn Đức Thiện điều khiển xe ô tô 7 chỗ chở theo anh Nguyễn Trung Nghĩa và 5 người khác. Khi đến khu vực khóm Đông Thạnh, phường Mỹ Thạnh mọi người xuống xe mua nước uống và đi vệ sinh.

Khi xuống xe, anh Nghĩa để 1 túi xách bên trong có 1 điện thoại Iphone 11 Promax và 1 Iphone 7Plus trên xe. Lúc này, Ngô Hoàng Phi (SN 1990, ngụ phường Mỹ Thạnh) điều khiển xe máy chở theo vợ là Phạm Thị Ngọc Minh (SN 1997) chạy ngang phát hiện trên xe không có người trông coi.

Phi dừng xe đi đến mở cửa ô tô lấy chiếc túi xách của anh Nghĩa. Anh Thiện phát hiện tri hô và đuổi theo một đoạn thì 2 đối tượng va quẹt với xe khác ngã xuống đường.

Thời điểm này, anh Trương Thanh An đang thi công làm bảng quảng cáo gần đó liền đuổi theo bắt giữ được Phi, còn Minh đã bị em Lý Hải Yến phối hợp với anh Thiện bắt giữ cùng tang vật giao cho Công an phường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang