Lá thư cảm ơn xúc động của người dân gửi Công an phường

Thứ Tư, 08/03/2023 17:09  | Mai Anh

|

(CAO) Ngày 8/3, Thượng tá Tân Xuân Tiên, Phó Trưởng Công an TP Thủ Đức cho biết, một người dân đã viết thư cảm ơn Công an phường Long Phước vì đã có hành động cứu giúp người thân bị tai nạn giao thông nghiêm trọng lúc rạng sáng, đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Người viết thư là ông Nguyễn Văn Quốc (trú tại Phước Hậu, Long Phước, TP Thủ Đức). Đầu thư, ông Quốc gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Long Phước.

Lá thư cảm ơn của ông Nguyễn Văn Quốc

Theo đó, rạng sáng 6/3, em trai ông Quốc là anh Nguyễn Quốc Thái (SN 2002, ngụ TP Thủ Đức) trong khi lưu thông trên đường Long Phước đã bị tai nạn giao thông. Sau đó, khi được người dân thông báo, các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Long Phước đã lập tức đến hiện trường tai nạn.

Em trai ông Quốc bị tai nạn nằm bất tỉnh bên đường

Tại đây, các cán bộ, chiến sĩ đã liên hệ với gia đình ông Quốc và phối hợp đưa anh Thái vào Bệnh viện Lê Văn Việt (TP Thủ Đức) cấp cứu kịp thời. Nhờ vậy, anh Thái đã qua cơn nguy kịch, đến nay sức khỏe đã ổn định.

Anh Thái được lực lượng Công an và người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu

“Trước việc làm đầy ý nghĩa nhân văn và trách nhiệm cao cả của các đồng chí Công an phường Long Phước, gia đình chúng tôi cảm kích vô cùng. Một lần nữa thay mặt gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí Công an phường Long Phước. Chúc các đồng chí có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm Đảng và nhân dân giao phó, tin tưởng”, ông Quốc viết trong thư.

Bình luận (0)

Lên đầu trang