CSGT TPHCM hỗ trợ tìm gia đình cho bé gái có ý định tự tử

Thứ Hai, 27/02/2023 15:21

|

(CAO) Ngày 27-2, Phòng CSGT Công an TPHCM cho biết, Tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Nam Sài Gòn vừa tiếp nhận hỗ trợ một trường hợp có phần hy hữu.

Cụ thể, quá trình làm nhiệm vụ tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (P.Tân Phong, Q.7), tổ công tác gồm 3 Đại úy Lê Võ Nhật Huy, Phan Minh Châu, Đinh Quốc Đạt ghi nhận trường hợp một người dân chở theo bé gái (14 tuổi) đến nhờ giúp đỡ. 

Qua nắm tình hình, tổ CSGT biết được bé gái có ý định nhảy cầu tự tử đã được người này kịp thời ngăn cản. Tuy nhiên do không thể liên hệ với gia đình của em nên nhờ lực lượng CSGT hỗ trợ.

CBCS Đội CSGT Nam Sài Gòn tuần tra địa bàn

Khi biết được nội dung sự việc, tổ CSGT đã động viên, trấn an tinh thần bé gái; đồng thời, thăm hỏi tình trạng sức khỏe của em cũng như tìm hiểu các thông tin về gia đình.

Làm việc với tổ CSGT, bé gái khai do buồn chuyện gia đình nên có ý định nhảy cầu tự tử. Gia đình em hiện đang tạm trú tại xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TPHCM. Sau đó, tổ CSGT đã đưa bé gái đến Công an P.Tân Phong, Q.7 để cùng phối hợp trong việc liên hệ với gia đình của em.

Đến 17 giờ 45 phút cùng ngày, mẹ của bé O. là chị Kim Thị V.N. đã đến trụ sở Công an P.Tân Phong, Q.7 để làm các thủ tục đưa bé O. về với gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang