Họp báo thông tin về cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

Thứ Hai, 27/02/2023 14:38

|

(CAO) Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 – Miss VietNam Business 2023 được UBND TP.Đà Nẵng cấp phép theo giấy phép số 7075/UBND-SVHT, ký ngày 23-12-2022. Chiều 26-2, BTC cuộc thi đã tổ chức họp báo công bố cuộc thi tại TPHCM.

Quang cảnh buổi họp báo.

Phát biểu tại họp báo, bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch Miss Vietnam Business, cho biết: Đây là sân chơi dành riêng cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nơi để họ thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và lan toả giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nước ngoài tuổi từ 25 đến 55. Cuộc thi sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 09 đến 15-03. Đêm chung kết được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) và trực tiếp trên kênh VTV8 – Đài truyền hình Việt Nam.

Ca sĩ Ngọc Sơn sẽ là người cầm cân nãy mực, cùng các thành viên BGK chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất, trong hàng trăm hồ sơ gửi về cho BTC để trao danh hiệu Hoa hậu, Á hậu và các giải thưởng phụ: Người đẹp dạ hội, Người đẹp áo dài, Người đẹp công sở, Người đẹp nhân ái, Người đẹp trí tuệ, Người đẹp tài năng…

Các nữ doanh nhân thành đạt nhận sash từ BTC, chính thức trở thành thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023.

"Tân Hoa hậu không cần quá hoàn hảo nhưng phải là người bản lĩnh ứng biến linh hoạt trước mọi tình huống, đặc biệt có tấm lòng nhân ái mang lại thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội" - ông Trương Tuấn (Trưởng Ban tổ chức) cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang