Người dân Quảng Nam, Đà Nẵng được giảm 60% giá vé tham quan Ba Na Hills

Thứ Ba, 21/02/2023 08:46  | Hoàng Quân

|

(CAO) Sun World Ba Na Hills áp dụng mức vé giảm tới gần 60% trong chương trình tri ân người dân Đà Nẵng, Quảng Nam nhân kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2023).

Cụ thể, từ ngày 10 đến 31-3, giá vé vào cổng Sun World Ba Na Hills dành cho du khách có hộ khẩu tại Đà Nẵng và Quảng Nam còn 350.000 đồng/người lớn, 250.000 đồng/trẻ em (gồm phí cáp treo, tham quan, trò chơi...). Ngoài ra, vé combo gồm cáp treo và buffet trưa là 650.000 đồng/người lớn, 400.000 đồng/trẻ em.

Nghệ sĩ người nước ngoài biểu diễn nghệ thuật tại Sun World Ba Na Hills.

Người dân mang theo CCCD hoặc hộ chiếu; nếu mang hộ khẩu cần kèm theo giấy tờ có ảnh như giấy phép lái xe. Trẻ em cần mang theo giấy khai sinh, có CCCD của bố mẹ nếu bố mẹ đi cùng, hoặc mang giấy khai sinh kèm thẻ học sinh có ảnh, hoặc hộ khẩu, hộ chiếu để nhân viên kiểm soát.

Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Sun World Ba Na Hills cho biết: “Tri ân người dân Đà Nẵng – Quảng Nam (vùng đất là cái nôi khởi nghiệp của Tập đoàn Sun Group) là truyền thống đã được chúng tôi duy trì nhiều năm nay. Đây là lời cảm ơn sâu sắc mà chúng tôi gửi tới người dân đã luôn ủng hộ, hỗ trợ to lớn trong suốt lịch sử hình thành, phát triển và vươn lên của Sun World Ba Na Hills. Chúng tôi mong bà con có được những trải nghiệm thật ấn tượng tại một trong những điểm đến đã làm nên dấu ấn tự hào cho du lịch miền Trung, trong nước và trên thế giới”.

Tại Sun World Ba Na Hills vẫn đang diễn ra Lễ hội mùa xuân “Vạn sắc hoa xuân” với nhiều hoạt động và show trình diễn nghệ thuật đặc sản của khu du lịch: show “Vũ hội Nhật Nguyệt”; hàng chục minishow ngoài trời được trình diễn cùng nhiều trò chơi hấp dẫn, hay trải nghiệm đi tàu hỏa leo núi khám phá Lâu đài Mặt trăng đẹp như trong cổ tích. Tại đây, du khách được du hành vòng quanh thế giới tại rạp Airship Mắt bay, hay trải nghiệm đa giác quan, mãn nhãn.

Một góc Sun World Ba Na Hills.

Ẩm thực ở Bà Nà với những món ngon từ nhiều quốc gia trên thế giới với những đại tiệc buffet hàng trăm món ngon tại các nhà hàng.

Sun World Ba Na Hills cũng đang áp dụng combo “Ba Na by night” để du khách có thêm không gian tận hưởng Bà Nà lãng mạn và độc đáo trong đêm, với nhiều hoạt động và trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn. Cụ thể, combo đêm Bà Nà (gồm xe đưa đón từ trung tâm Đà Nẵng, vé cáp treo và buffet tối) có mức giá chỉ với 800.000 đồng/người lớn và 600.000 đồng/trẻ em…

Đông đảo du khách tham quan, trải nghiệm cầu Vàng.
Hàng trăm món ăn ngon của các quốc gia trên thế giới tại Sun World Ba Na Hills.

Bình luận (0)

Lên đầu trang