Người dân vui mừng khi nhận lại điện thoại bị rơi, do CSGT nhặt được và trao trả

Thứ Năm, 05/05/2022 22:32  | Mai Anh

|

(CAO) Tối 5-5, chị Sa Ngọc Tâm (SN 1977, ngụ phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM) đã đến trụ sở Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận 12 để nhận lại chiếc điện thoại mà mình đã đánh rơi và được cán bộ chiến sĩ của Đội nhặt được.

Chị Tâm vui vẻ cho biết, vào lúc 17 giờ 50 cùng ngày, chị đi xe máy từ nhà ra ngã tư Chợ Cầu. Trên đường đi, chị không may đánh rơi chiếc điện thoại di động Samsung màu trắng. Chị đã tìm kiếm nhưng không thấy điện thoại của mình đâu.

Tuy nghĩ rằng không còn tìm lại được chiếc điện thoại nữa, nhưng chị vẫn thử gọi vào số điện thoại của mình, thì thấy có người trả lời. Chị đã được một đồng chí công an ở Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận 12 nghe máy và hướng dẫn chị đến trụ sở nhận lại chiếc điện thoại trên.

Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận 12 trao trả tài sản cho chị Tâm

“Thật ra khi đã kiếm đi kiếm lại, tôi đã không còn hy vọng tìm lại chiếc điện thoại. Vậy mà may mắn là các anh Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận 12 đã nhặt được và trao trả lại cho tôi. Tôi rất vui và xin cảm ơn Ban Chỉ huy và CBCS của Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận 12 rất nhiều”, chị Tâm bày tỏ.

Chị Sa Ngọc Tâm cũng cho biết thêm rằng với người khác, chiếc điện thoại có thể không đáng giá, nhưng với chị, nó lưu trữ nhiều số danh bạ liên lạc cũng như những hình ảnh gia đình, bạn bè, nếu mất đi sẽ rất tiếc…

Theo Thiếu tá Trần Hữu Đức, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận 12, được sự phân công tuần tra kiểm soát giao thông và kết hợp chốt điều hòa giao thông tuyến đường Nguyễn Văn Quá - Tỉnh lộ 15 - Tô Ký từ 14 giờ đến 18 giờ, tổ công tác gồm Đại úy Nguyễn Danh Phúc (tổ trưởng), Trung tá Nguyễn Văn Rõ (tổ viên), Trung úy Phạm Thành Qúy (tổ viên) đã thực hiện nhiệm vụ của mình. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các CBCS đã nhặt được chiếc điện thoại của chị Tâm và trao trả lại cho chủ nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang