Bình Phước: Khen thưởng nhiều quần chúng có thành tích trong bảo vệ ANTT

Thứ Tư, 27/04/2022 14:55

|

(CAO) Chiều 26-4-2022, tại Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, Đại tá Nguyễn Phương Đằng, UVBTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an và Giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể và cá nhân trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn huyện Đồng Phú.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Phương Đằng đã trao Bằng khen của Bộ Công an cho cán bộ và nhân dân xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2021.

Đại tá Nguyễn Phương Đằng trao khen thưởng

Tiếp đó, Đại tá Nguyễn Phương Đằng đã trao Giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng chống tội phạm, góp phần giữ gìn an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội. Các cá nhân gồm: đồng chí Điểu Rô, công an viên ấp 1, xã Đồng Tiến; anh Điểu Trinh, anh Điểu Su; anh Điểu Mang và anh Trần Hoàng Bảo, cùng trú ấp 1, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú.

Đại tá Nguyễn Phương Đằng trao khen thưởng
Thượng tá Phan Trọng Đại, Trưởng Công an huyện Đồng Phú trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho đồng chí Điểu Rô, Công an viên ấp 1, xã Đồng Tiến

Trước đó, vào chiều 26-10-2021, trên địa bàn ấp 1, xã Đồng Tâm xảy ra vụ trộm cắp xe mô tô. Nhận tin báo, công an viên Điểu Rô nhanh chóng cùng các anh Trần Hoàng Bảo, Điểu Trinh, Điểu Su tổ chức chốt chặn đối tượng theo mô tả của người dân.

Phát hiện có lực lượng chốt chặn, đối tượng liều lĩnh lao thẳng xe vào họ để nhằm thoát thân, nhưng lực lượng chốt chặn đã khôn khéo trấn áp, khống chế bắt gọn được đối tượng cùng tang vật là chiếc xe mô tô BS: 93M1-294.50 và bàn giao cho cơ quan Công an xử lý theo quy định.

Đối tượng khai nhận là Nguyễn Tiến Dũng (SN 1985, ngụ xã Long Tân, huyện Phú Riềng, Bình Phước). Chiếc xe do đối tượng trộm của một người dân tại địa bàn ấp 1, xã Đồng Tâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang