Đà Lạt:

Khen thưởng các cá nhân có hành động, cử chỉ đẹp

Thứ Năm, 21/04/2022 12:17

|

(CAO) Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt Tôn Thiện San đã biểu dương, tặng giấy khen cho anh Châu Lê Minh Lân (ngụ TP.Đà Lạt) vì có ý thức giữ gìn và bảo vệ cảnh quan môi trường và Đại úy Nguyễn Đức Dũng - Phó trưởng Công an phường 1 - Đà Lạt vì có hành động, cử chỉ cao đẹp trong đời sống xã hội.

Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt tặng giấy khen cho anh Châu Lê Minh Lân. Ảnh Thuỵ Trang

Sáng 21-4, UBND TP.Đà Lạt tổ chức khen thưởng đối với cá nhân có hành động, cử chỉ đẹp trong đời sống xã hội và có ý thức giữ gìn, bảo vệ cảnh quan môi trường trên địa bàn. Buổi lễ do Phòng Nội vụ và Văn phòng HĐND, UBND TP.Đà Lạt tổ chức.

Anh Châu Lê Minh Lân được biểu dương vì hành động đẹp. Suốt thời gian qua, hàng ngày, trong lúc đi tập thể dục đã chủ động nhặt rác hai bên đường Trần Quốc Toản, vòng đường hồ Xuân Hương, góp phần bảo vệ môi trường và giữ gìn cảnh quan xung quanh hồ nước đẹp - "trái tim xanh" của TP.Đà Lạt.

Đại úy Nguyễn Đức Dũng ngày 15-4-2022, trong lúc đi tuần tra, thực hiện nhiệm vụ, anh nhặt được 1 túi vải bên trong có 300 triệu đồng trên thùng chiếc xe tải vắng chủ; sau đó anh báo cáo sự việc lên lãnh đạo Công an phường 1 để tìm trả lại cho người đánh rơi.

Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt tặng giấy khen cho Đại úy Nguyễn Đức Dũng. Ảnh: Thuỵ Trang

Được biết, lãnh đạo UBND TP.Đà Lạt đặc biệt quan tâm đến các tập thể, cá nhân có hành động, nghĩa cử đẹp, có ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội.

Văn phòng UBND TP thường kịp thời có báo cáo, được chỉ đạo tổ chức khen thưởng từ cấp phường, xã... để cổ vũ, động viên tinh thần những tấm gương điển hình, "người tốt, việc tốt"; qua đó tạo động lực giúp các tập thể, cá nhân và người dân trên địa bàn tiếp tục lan toả những hành động đẹp, ý nghĩa cao cả, góp phần tô thắm thêm phong cách người Đà Lạt hiền hòa, thân thiện, thanh lịch, mến khách trong lòng người dân và du khách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang