Nhặt được 10 triệu và 400 USD, tìm đến nhà người đánh rơi trả lại

Thứ Sáu, 29/11/2019 07:49  | Hoà Khánh

|

(CAO) Tối 28/11, chị Nguyễn Thị Thanh Khiết (trú tại thị trấn Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), Giám đốc Công Ty TNHH Dầu Tràm Bảo Ngọc, cho biết vừa nhận lại số tài sản đánh rơi trước đó tại cây ATM.

Chia sẻ với Báo Công an TPHCM, chị cho biết, sáng 24/11, chị vào cây ATM ngân hàng Vietcombank, đường Hùng Vương, thị trấn Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị để giao dịch, sau khi giao dịch chị Khiết ra về thì đánh rơi chiếc ví lúc nào không biết, sau đó chị nhờ con trai đến cây ATM để kiểm tra nhưng không có.

Trong lúc lo lắng thì chị nhận được từ điện thoại của tổng đài Ngân Hàng Vietinbank báo có người nhặt được ví tiền của chị và liên hệ để trả lại. Người có hành động đẹp đó là anh Nguyễn Tuấn Sở (SN 1991, trú tại xã Hải Hòa, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị).

Trao đổi với phóng viên, anh Sở tường thuật, sáng 24-11, anh vào cây ATM Ngân hàng Vietcombank nói trên để giao dịch thì, phát hiện một chiếc ví nên nhặt lên.

Chị Khiết vui mừng nhận lại số tài sản từ anh Sở

Qua kiểm tra bên trong chiếc ví có 10.000.000 đồng tiền mặt và 400 USD cùng nhiều giấy tờ khác. Anh Sở chủ động lần theo thông tin trên giấy tờ và liên hệ với ngân hàng Viettinbank để nhờ hỗ trợ thông tin và được ngân hàng hướng dẫn, và anh Sở đã tìm đến nhà chị Khiết để trao trả tài sản.

Sau khi nhận được tài sản đánh rơi, chị Khiết rất vui mừng và cảm ơn anh Sở đã có hành động đẹp và cao cả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang