Tặng 250 bình chữa cháy cho người dân khu vực biên giới

Thứ Hai, 05/02/2024 14:43

|

(CAO) Ngày 5/02, Đại uý Trịnh Ngọc Thạch, Trưởng Công an xã Ia Mơ (H.Chư Prông, Gia Lai) cho biết, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm xã đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng và trao tặng 250 bình chữa cháy cho người dân.

Cụ thể, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm xã đã trao 186 bình chữa cháy cho các hộ nghèo và cận nghèo tại xã biên giới Ia Mơ; 14 bình cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã. Ngoài ra, Ban cũng đã trao 50 bình cho 5 tổ dân phòng ở 5 thôn, làng.

Trao tặng bình chữa cháy cho người dân xã Ia Mơ.

Trong số bình chữa cháy trên, 200 bình được trang bị từ nguồn kinh phí của UBND xã Ia Mơ; 50 bình do Công an xã vận động Hội phụ nữ và Công an quận Tân Bình, TP.HCM và các Mạnh thường quân tài trợ.

Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy cho người dân.

Tại chương trình, Công an xã Ia Mơ cùng các đoàn thể cũng tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức về PCCC và CHCN, hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị chữa cháy, góp phần giúp người dân làm tốt công tác PCCC, chủ động xử lý các tình huống, thoát nạn an toàn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; bảo đảm phong trào “Toàn dân tham gia PCCC và CNCH trong khu dân cư”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang