Trắng đêm dập lửa vụ cháy bãi đậu xe bồn chở xăng

Thứ Tư, 28/11/2018 15:54

|

(CAO) Sáng 28-11-2018, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã khống chế hoàn toàn ngọn lửa bùng phát tại bãi đỗ xe bồn chở xăng dầu trên địa bàn xã Phước Đồng (TP. Nha Trang, Khánh Hòa).

Cụ thể, khoảng 19 giờ 30 đêm 27-11-2018, chỉ sau vài giây phát hỏa, ngọn lửa bao trùm toàn bộ các xe bồn tại bãi đỗ. Ngay lúc phát hiện, những hộ dân sống xung quanh lập tức di tản người và tài sản để đảm bảo an toàn. Khu vực cháy cũng được cắt điện để ngăn ngừa đám cháy diễn ra trên diện rộng.

Mái che bãi đậu xe đổ sập đè lên những chiếc xe bồn cháy rụi

Ngay sau đó, lực lượng chữa cháy tỉnh Khánh Hòa và TP. Nha Trang huy động hơn 10 xe chuyên dụng đến hiện trường. Sau gần 2 tiếng tích cực chữa cháy, lực lượng PCCC đã khống chế được ngọn lửa.

Tuy nhiên, do khu vực này có 6 xe bồn và 3 bể lửng chứa đầy xăng dầu tại khu vực xảy ra cháy nên đến 21 giờ 30 ngọn lửa bất ngờ tái bùng phát.

Để bảo vệ tính mạng và tài sản người dân, Cảnh sát PCCC tỉnh đã huy động toàn lực lượng, trắng đêm chữa cháy. Đồng thời, tỉnh Ninh Thuận cũng đều 1 xe chuyên dụng đến hiện trường để hỗ trợ.

Phải đến 4 giờ sáng 28-11, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.

Đám cháy không gây thiệt hại về người, nhà dân quanh khu vực cũng không bị ảnh hưởng. Theo ghi nhận sơ bộ của lực lượng PCCC, có 4 chiếc xe bồn bị thiêu rụi hoàn toàn, 2 chiếc còn lại hư hỏng nặng. Trong quá trình tích cực làm nhiệm vụ, một chiến sĩ tham gia chữa cháy bị thương đã được sơ cấp cứu, ổn định sức khỏe.

Hiện tại, lực lượng chức năng trên địa bàn TP Nha Trang đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Một số hình ảnh của lực lượng PCCC tỉnh Khánh Hòa chữa cháy:

Bình luận (0)

Lên đầu trang