Anh:

5 clip sốc trong năm 2017 được ghi hình bất ngờ

Thứ Năm, 28/12/2017 22:41

|

(CAO) Năm 2017 là năm có nhiều đoạn clip khiến người xem bất ngờ, với nội dung rất đa dạng. Trong đó, có 5 clip được camera đường phố ghi hình lại thu hút được rất nhiều người xem và chia sẻ.

Bị đâm 12 nhát dao giữa phố đông đúc

Vụ việc xảy ra lúc 12 giờ 15, ngày 16-1, địa điểm ở bên ngoài địa điểm Printworks nổi tiếng ở phố Manchester, Luân Đôn, Anh. Hai người đàn ông cãi vã, rồi xông vào đánh nhau, một trong hai người sau đó rút dao đâm đối phương 12 nhát. Sau vụ ẩu đả, kẻ tấn công còn cướp một chiếc xe taxi để bỏ trốn.

 

Khủng bố bằng dao

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ, tối 3-6 (giờ Luân Đôn), bắt đầu từ cầu Luân Đôn, Anh, sau đó là vụ tông xe tại một khu thương mại thuộc Chợ Borough cách đó 500m. Kết quả làm ít nhất 9 người chết, bao gồm 6 nạn nhân và 3 nghi can bị cảnh sát bắn hạ. Ngoài ra, khoảng 30 người khác bị thương.

 

Kẻ chạy bộ độc ác

Vụ việc diễn ra trên Cầu Putney, Anh, vào 7 giờ 40, sáng 5-5, một kẻ chạy bộ độc ác đã được ghi hình khi hắn đẩy một người phụ nữ đang đi bộ ngược chiều vào một chiếc xe buýt đang trên đà lao tới.

Chiếc xe buýt may mắn đã tránh được người phụ nữ 33 tuổi, cô chỉ bị xây xát nhẹ. Điều đáng nói là thủ phạm của vụ việc đã không thể được tìm thấy. Nữ nhân chứng do quá bất ngờ đã không nhận diện được nghi phạm trong số 3 người đàn ông bị tạm giữ. Chân tướng thật sự của kẻ này tới bây giờ vẫn là điều bí ẩn.

 

Người đàn ông "bay" tránh tai nạn thảm khốc

Một người đàn ông trông như đã bay hơn 13 mét để tránh được một cú va chạm có thể dẫn đến chết người. Người lái xe, Cheikh Senghor, 40 tuổi, ở Wallingford, Oxfordshire, Anh tuần trước đã phải ra hầu tòa và thừa nhận mình đã đạp nhầm chân ga thay vì thắng.

Người may mắn là anh thoát khỏi tai nạn là anh Simon Smith, anh này đang trên đường đi đến quán rượu Purple Turtle trên đường Gun Street thì bị chiếc xe buýt mất lái "bay thẳng" tới.

Chia sẻ với tờ Sun, Smith nói: "Đoạn clip đã nói lên tất cả, tôi thật sự không biết là có nguy hiểm đến từ phía sau. Khi xem lại nó, tôi còn không tin vào mắt mình, tôi luôn cảm thấy mình may mắn khi còn sống".

 

Chạy ô tô nhanh, hất nạn nhân lên cao 18m

Tài xế Adam McDermott, 33 tuổi, đã bị bắt hồi tháng 11-2017, khi anh này chạy xe tốc độ cao và không quan sát khi qua giao lộ. Adam đã tông trực diện ông Andrew Payne, 53 tuổi, hất Andrew lên cao 18 m và bỏ mặc nạn nhân tử vong trên đường phố ở Brighton, Anh.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang