Bác sĩ hoảng hồn khi phát hiện điện thoại trong dạ dày bệnh nhân

Thứ Hai, 06/09/2021 19:18  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 6-9, Yahoo! News đưa tin các bác sĩ đã có một 'khám phá' đáng kinh ngạc bên trong dạ dày của một người đàn ông 33 tuổi.

Theo đó, bác sĩ Skender Telaku, đến từ Kosovo, đã đăng thông tin về người đàn ông này trên Facebook sau khi anh ta đến khám ở chỗ các bác sĩ này vào cuối tháng trước.

Không hiểu vì sao người đàn ông lại để cho một chiếc điện thoại di động Nokia 3310 lọt vào trong bụng. Đáng ngạc nhiên, bác sĩ Telaku cho biết các bác sĩ phẫu thuật không phải mổ bụng người đàn ông để lấy nó ra vì may mắn là chiếc điện thoại đã được tách thành ba phần.

Hình ảnh X-quang cho thấy chiếc điện thoại trong dạ dày người đàn ông - Ảnh: Facebook/ Skender Telaku

Tuy nhiên, có lo ngại rằng pin của điện thoại có thể làm hỏng các cơ quan của nạn nhân. Các bác sĩ đã tiến hành nội soi để lấy dụng cụ ra ngoài. Nội soi liên quan đến việc sử dụng một ống dài, mềm dẻo được đưa vào cơ thể.

“Cuối cùng, chúng tôi đã lấy được pin ra, đây là bộ phận nguy hiểm nhất trong số các bộ phận của chiếc điện thoại vì nó đã được chiếu xạ và có thể phát nổ trong ruột, giải phóng hóa chất” – bác sĩ Telaku nói với báo giới.

Cuộc nội soi kéo dài hai giờ. Người đàn ông không bị biến chứng gì thêm sau khi chiếc điện thoại được lấy ra.

Hình ảnh chiếc điện thoại được lấy ra - Ảnh: Facebook/ Skender Telaku

Bình luận (0)

Lên đầu trang