Ý:

Đàn chó cắn chết cô gái 20 tuổi, chủ nuôi bị điều tra hành vi giết người

Thứ Ba, 31/08/2021 17:51

|

(CAO) Theo Mirror ngày 31-8 đưa tin, cảnh sát Ý đã tạm giữ một người chăn dê và điều tra về hành vi giết người, sau khi đàn chó của người này căn chết cô gái 20 tuổi. 

Truyền thông vùng Calabria, miền nam nước Ý cho biết, nạn nhân là thiếu nữ Simona Cavallaro (20 tuổi) đang đi bộ với một người bạn hôm 26-8, thì bất ngờ một đàn chó 12 con đuổi theo cả hai. Người bạn đã chạy thoát tới một căn nhà gần đó, còn Simona trở thành mục tiêu của đàn chó dữ

Simona Cavallaro (20 tuổi) bị đàn chó dữ cắn chết

Người bạn nhanh chóng gọi cho lực lượng chức năng, nạn nhân sau đó được chuyển tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Quá trình điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân đã chống trả quyết liệt để chạy ra chiếc xe ô tô của mình nhưng không thành công. 

Cảnh sát đã nhanh chóng thu gom đàn chó, tuy nhiên chúng thậm chí còn chống trả, buộc cảnh sát phải sử dụng công cụ hỗ trợ. Chủ nhân của đàn chó dữ là một người đàn ông (44 tuổi, không tiết lộ danh tính), hiện đang bị tạm giữ đề phục vụ điều tra. Nhiều khả năng người này sẽ phải đối mặt với cáo buộc giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang