Hy hữu con nhỏ nghịch súng bắn chết mẹ đang họp trực tuyến

Thứ Bảy, 14/08/2021 00:13

|

(CAO) Theo NBC ngày 13-8 đưa tin, một câu chuyện đau lòng xảy ra ở thành phố Altamonte Springs, hạt Seminole, bang Florida, Mỹ, khi cậu con trai mới biết đi nghịch súng, bắn chết mẹ là Shamaya Lynn (21 tuổi), đang họp trực tuyến cùng đồng nghiệp, hôm 12-8.

Được biết, Shamaya Lynn đang họp trực tuyến bằng ứng dụng Zoom cùng các đồng nghiệp thì xuất hiện một tiếng nổ lớn và cô ngã ngửa về phía sau không thấy ngồi dậy. Khi đó, các đồng nghiệp phát hiện đứa con mới biết đi của Lynn đứng phía sau cô với một khẩu súng trên tay.

Nạn nhân Shamaya Lynn

Các đồng nghiệp lập tức gọi cảnh sát và cấp cứu, nhận được tin báo các lực lượng liên quan nhanh chóng có mặt, song Lynn được xác định đã tử vong.

Người đại diện phát ngôn cảnh sát, Roberto Ruiz Jr cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành điều tra ban đầu, cái chết của người phụ nữ là do đứa trẻ mới biết đi nghịch ngợm khẩu súng lục được nạp đạn sẵn để trong nhà. Đây là sự cố hết sức đáng tiếc, nó cũng là lời cảnh tỉnh chúng ta trong việc quản lý vũ khí".

Hiện chưa rõ ai là chủ nhân của khẩu súng, nếu nó không thuộc về nạn nhân thì người sở hữu có thể phải nhận cáo buộc. Lynn hiện có hai người con và hiện đã gửi cho người thân chăm sóc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang