Cướp ngân hàng nhiều lần không thành vì... chữ xấu

Thứ Bảy, 14/08/2021 16:39

|

(CAO) Theo RT ngày 14-8 đưa tin, một người đàn ông ở Sussex, Anh là Alan Slattery (67 tuổi), đã bị bắt giữ sau 3 vụ cướp ngân hàng, trong đó có nhiều vụ nhân viên không đọc được mẫu giấy của ông Slattery vì... chữ quá xấu.

Theo cảnh sát thông tin hôm 11-8, Alan Slattery từng thực hiện 3 vụ cướp ngân hàng. Vụ đầu tiên diễn ra vào ngày 18-3, ông bước vào một ngân hàng nằm trong tòa nhà văn phòng. Slattery đưa mẫu giấy với nội dung: "Camera an ninh sẽ không thể ngăn khẩu súng của tôi. Đưa tiền đây. Hãy nghĩ đến những khách hàng".

Tuy nhiên, nhân viên này ngay lúc đó đã không đọc được vì... chữ quá xấu. Vào ngày 26-3, Slattery tiếp tục vụ cướp còn dang dở cũng tại tòa nhà trên. Lần này nhân viên giao dịch đọc được và đưa ông 3.300 USD. Người đàn ông này sau đó lên xe buýt bỏ trốn. 

Mẫu giấy ông Slattery đưa cho các nhân viên khi cướp tiền

Tới ngày 1-4, ông đến ngân hàng NatWest để cướp tiền, vẫn với mẫu giấy có nội dung cũ. Tuy nhiên, nhân viên lần này đã dọa báo cảnh sát, khiến Slattery vội vã bỏ đi. Cảnh sát nhanh chóng tiến hành điều tra và phát hiện cùng một người thực hiện 3 vụ cướp.

Slattery ngay lập tức bị bắt khi đang đi bộ gần nhà với cáo buộc cướp tài sản. Người đàn ông này đã bị tuyên án 4 năm tù giam và 2 năm chịu án treo vào ngày 16-7.

Bình luận (0)

Lên đầu trang