Bí ẩn 600 con chó nhảy cầu tự tử

Thứ Năm, 25/06/2015 10:40  | P.K( theo The Mirrror)

|

(CAO) Ít nhất 50 con chó đã nhoài người để chết từ một cây cầu dài chừng 16m ở West Dunbartonshire, Scotland. Chưa ai lý giải được vì sao có hiện tượng này.

Trong khi các nhà tâm lý động vật không thể giải mã hiện tượng được chứng kiến khi có tới 600 con chó bỗng dưng nhảy từ trên cầu cao xuống vực sâu, dân địa phương lại truyền tai nhau những nguyên nhân ly kỳ.

Một số người thậm chí xác nhận đây có thể là do linh hồn của “Quý bà Màu Trắng của Overtoun” đã từng được nhiều người nhìn thấy ở đây trên 100 năm nay. Cây cầu nơi lũ chó “tự tử” nằm kế lâu đài Overtoun House.

Nhà triết học và tôn giáo học Paul Owens nói trên tờ The Sun: “Cách đây hai năm, khi đang đứng ở đây, tôi bỗng cảm thấy có một vật cứng, rắn giống như một ngón tay chạm vào. Có cái gì đó, hay ai đó cũng đang cố đẩy tôi khỏi cây cầu, giống như những con chó này.” 

Biển cảnh báo cây cầu nguy hiểm với những con chó được chính quyền địa phương dựng ở đầu cầu

Người dân kể rằng năm 1994, Kevin Moy đã từ trên cầu ném con trai mình xuống và sau đó cũng cố tự sát ở cùng vị trí.

Không rõ có “bóng ma” quanh cây cầu như lời đồn thổi hay không, nhưng có một thực tế là nhà chức trách đã phải dựng tấm biển cảnh báo “cây cầu nguy hiểm.” ở đầu cầu.

Có một giả thuyết khác mang tính khoa học hơn cho rằng ở vực sâu dưới cây cầu có lẽ có mùi hương rất mạnh quyến rũ những con chó. Cassie là một trong vài con chó sống sót sau khi rơi xuống. Nó đang đi dạo cùng mẹ con cô chủ Alece Trevorrow thì bỗng chồm lên và nhảy tọt ra khỏi thành cầu.

Alice kể rằng: “Chúng tôi vừa ra khỏi xe và Cassie ngay lập tức chạy tới cầu…nó xoay đầu ngó nghiêng và thình lình nhảy xuống.”

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang