Dọn dẹp nhà cửa, phát hiện tờ vé số trúng gần 2 triệu USD

Thứ Năm, 22/11/2018 21:03

|

(CAO) Theo AFP ngày 22-11 đưa tin, cặp đôi Harold và Tina Ehrenberg, sống ở bang Louisiana, Mỹ đã "bất chợt" thấy nhà cửa cần dọn dẹp trước Lễ Tạ ơn nên đã cùng bắt tay vào làm và bất ngờ đã xảy đến với họ.

Người vợ là Tina đã thuật lại câu chuyện: "Chúng tôi nghĩ sẽ có nhiều người tới chơi vào dịp lễ nên cả hai nhất trí cùng bắt tay vào dọn dẹp. Khi nhấc chiếc đèn ngủ lên, tôi thấy một tờ vé số nằm phía dưới và chắc chắn nó chưa được dò. Cả hai cũng không nhớ ai đã mua tờ vé số đó, chúng tôi vô cùng bất ngờ khi thấy kết quả tấm vé số của mình trùng khớp dãy số độc đắc".

Cặp đôi Harold và Tina Ehrenberg đã may mắn tìm được tấm vé số độc đắc nhét dưới đèn ngủ - Ảnh: nola

Hai người cho biết tấm vé số chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là hết hạn nhận thưởng. Nếu họ phát hiện tấm vé trễ hơn chút nữa, có thể nó đã trở thành một tờ giấy vô giá trị. Cặp vợ chồng này đã nhận được khoảng gần 1,3 triệu USD sau khi trừ các khoản thuế.

Cặp đôi quyết định gửi tiết kiệm khoản tiền này để dành cho thời gian nghỉ hưu. Đây không phải lần đầu tiên những tấm vé độc đắc suýt trở thành "giấy lộn", một người đàn ông ở Mỹ đã từng vô tình nhặt được tấm vé độc đắt trị giá gần 3 triệu USD, do chính bản thân nhét dưới kẹt ghế sofa ở phòng khách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang