Cụ ông 111 tuổi chia sẻ bí quyết trường thọ nhờ ăn... óc gà

Thứ Tư, 19/05/2021 00:18

|

(CAO) Theo AP ngày 18-5 đưa tin, ông Dexter Kruger (111 tuổi), đã trở thành người đàn ông sống lâu nhất ở Úc, khi vừa đòn sinh nhật hôm 17-5.

Ông Kruger vốn là một chủ trang trại, tuy nhiên, đã nhường công việc lại cho người thân khi đến tuổi về hưu. Kỷ lục người đàn ông sống lâu nhất nước Úc lúc trước thuộc về cựu chiến binh từng tham gia thế chiến thứ II là Jack Lockett (qua đời năm 2002 khi 111 tuổi). Ông Kruger hiện đã vượt qua kỷ lục của Lockett.

Cụ ông Dexter Kruger trở thành người đàn ông lớn tuổi nhất nước Úc - Ảnh: Twitter

Người đàn ông lớn tuổi nhất nước Úc hiện đang sống tại Viện dưỡng lão ở Roma, bang Queensland, Úc. Khi được hỏi về bí quyết trường thọ, ông chia sẻ: "Tôi rất thích ăn óc gà mỗi tuần, nó thật sự rất ngon nhưng điều đáng tiếc là chúng quá ít. Tôi luôn chỉ có một miếng nhỏ nên cố dành trọn vẹn thời gian để thưởng thức".

Ông Dexter Kruger chụp ảnh cùng người thân - Ảnh: Facebook

Theo Greg (74 tuổi), con trai cụ Kruger cho biết: "Tôi tin rằng bí quyết sống lâu của ba mình là nhờ lối sống giản dị. Chúng tôi đã có mặt trong sinh nhật mới đây của ba và ông ấy vẫn còn nhận ra mọi người, vẫn nhắc lại những kỷ niệm. Liệu còn điều gì tuyệt vời hơn nữa, chúng tôi vẫn cầu chúc cho ông ấy khỏe mạnh".

Bình luận (0)

Lên đầu trang