Uganda:

Cưới vợ hai tuần mới biết là... đàn ông

Thứ Bảy, 18/01/2020 13:20

|

(CAO) Theo AFP ngày 18-1 đưa tin, một thầy tế đạo Hồi là Mohammed Mutumba (27 tuổi), sống ở quận Kayunga, miền trung Uganda đã bị sốc khi biết người vợ vừa cưới được 2 tuần của mình là... đàn ông.

Vụ việc chỉ được phát giác khi cảnh sát tới nhà thầy tế này và tìm kiếm người tên Swabullah Nabukeera, cũng chính là vợ anh ta. Sau khi khám xét, cảnh sát đã thông báo cho Mutumba việc vợ anh thực chất là đàn ông, hiện đang bị truy nã vì trộm cắp tivi và quần áo nhà hàng xóm.

Cưới vợ hai tuần mới biết là... đàn ông - Ảnh minh họa

Sau quá trình điều tra "người vợ" này cũng khai nhận tên thật là là Richard Tumushabe và đang có ý định ăn cắp tiền của chồng. Vụ việc khiến Mutumba hiểu được vì sao trong suốt thời gian từ lúc cưới tới giờ, vợ của anh không cho phép gần gũi, với lý do mình đang trong kỳ kinh nguyệt.

Mutumba bị sốc nặng sau sự việc và phải nhờ đến bác sĩ tâm lý để điều trị. Luật lệ đạo Hồi rất nghiêm khắc nên việc Mutumba kết hôn với đàn ông dù vô tình cũng được coi như sự sỉ nhục. Do đó, người đàn ông này đã bị đình chỉ vai trò thầy tế tại địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang