Cựu hoa hậu Mỹ gửi ảnh khỏa thân cho thiếu niên 15 tuổi

Thứ Hai, 10/12/2018 20:33

|

(CAO) Theo CNN ngày 9-12 đưa tin, nữ giáo viên Ramsey Bearse (28 tuổi, vốn từng là cựu hoa hậu Mỹ), đang dạy tại trường trung học Andrew Jackson, thành phố Charleston, bang Tây Virginia, Mỹ đã bị cáo buộc quấy rối trẻ em, khi gửi hình khỏa thân cho một thiếu niên 15 tuổi.

Nạn nhân là thiếu niên từng học ở trường Andrew Jackson từ lớp 6 đến lớp 8 và được cô Ramsey dạy. Vụ việc được phát hiện khi cha của cậu bé này tìm thấy ảnh khỏa thân trong điện thoại của con trai mình. Khi bị gặng hỏi thì cậu bé cho biết cô giáo Ramsey đã gửi số ảnh trên.

Nữ giáo viên Ramsey Bearse khi đăng quang hoa hậu bang Kentucky vào năm 2014 - Ảnh: AP

Gia đình của cậu bé đã ngay lập tức báo cảnh sát và cựu hoa hậu Mỹ đã thừa nhận ảnh khỏa thân cậu học sinh nhận được là của mình. Cô Ramsey cũng cho biết đã gửi khoảng 4 bức ảnh khỏa thân cho thiếu niên này từ tháng 8 tới tháng 10.

Nữ giáo viên này sau đó đã bị đuổi khỏi trường và bị bắt giam, tuy nhiên, đã được thả vì nộp 10.000 USD tiền bảo lãnh. Trong quá khứ Ramsey Bearse từng giành giải hoa hậu bang Kentucky vào năm 2014. Sau đó, cô cũng để lại nhiều ấn tượng tại phần thi hoa hậu toàn quốc, dù không đoạt giải nào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang