Chú chó sống quanh khu nhà bị cháy một tháng chờ chủ về

Chủ Nhật, 09/12/2018 20:28

|

(CAO) Theo AP ngày 9-12 đưa tin, người chủ một ngôi nhà ở Mỹ nằm trong khu vực cháy rừng tên là Andrea Gaylord đã vô cùng ngạc nhiên khi biết chú chó Madison của gia đình đã sống xung quan khu vực căn nhà mình tại thị trấn Paradise, bang California, Mỹ.

Người phát hiện ra chú chó này là nhân viên cứu hộ động vật Shayla Sullivan, cô trong thấy chú chó Madison đi kiếm thức ăn nhưng vẫn cảnh giác với người lạ. Điều đặc biệt là chú chó không chịu rời căn nhà dường như là của chủ mình. Cô Sullivan lúc đó không biết chủ nhân căn nhà còn sống hay đã chết nên chỉ lẳng lặng bỏ lại thức ăn và nước uống cho chú chó trung thành này.

Chú chó vui mừng khi thấy chủ trở về sau một tháng trời - Ảnh cắt từ clip

Cho tới ngày 5-12, tức gần 1 tháng sau vụ cháy rừng khủng khiếp xảy ra hôm 8-11, bà Andrea mới được phép trở về để kiểm tra những đồ vật trong nhà còn sót lại, khi đó bà mới biết chú chó Madison còn sống. Bà Andrea cũng cho biết, mình đã báo với lực lượng cứu hộ địa phương về chú chó của mình nhưng có thể do công việc quá nhiều và giao thông, cũng như các trạm phát tín hiệu hư hại, khiến thông báo phản hồi không thể tới nơi bà đang ở tạm.

Chú chó Madison được đoàn tụ với chủ của mình hôm 7-12, với món quà là hộp bánh quy ưa thích. Bà Madison cho biết những thiệt hại vật chất đối với bà không đáng kể bằng việc mất đi chú chó cưng, khi thấy nó bà vui hơn cả việc tìm thấy tài sản.

 Đám cháy Camp bang California đã thiêu rụi hơn 600 km2 diện tích hạt Butte, khiến 85 người thiệt mạng và phá hủy 14.000 ngôi nhà, được đánh giá là vụ cháy rừng tồi tệ nhất trong lịch sử bang.

Clip chú chó sống quanh khu nhà bị cháy ở Mỹ suốt một tháng chờ chủ về:

Bình luận (0)

Lên đầu trang