Cụ ông U60 bị phạt gần 2.000 USD vì trộm giấy vệ sinh trong toilet

Thứ Bảy, 01/12/2018 17:14

|

(CAO) Theo ST ngày 30-11 đưa tin, một cụ ông 64 tuổi đã bị bắt tại bệnh viện ở Okinoshima, huyện Oki, tỉnh Shimane, Nhật Bản vì trộm một cuộn giấy vệ sinh hôm 20-11.

Điều đáng nói là cụ ông này bị nộp phạt tới 200.000 yên (khoảng gần 1.800 USD), trong khi đó với số tiền nộp phạt, có thể mua tới 6.000 cuộn giấy vệ sinh cùng loại. Lý giải cho hình phạt tiền nặng như vậy là do cụ ông này đã vi phạm nhiều lần, người ta đã phát hiện những cuộn giấy vệ sinh bị mất cắp từ tháng 9.

Cụ ông U60 bị bắt và nộp phạt gần 2.000 USD vì trộm giấy vệ sinh trong toilet - Ảnh minh họa

Chưa rõ động cơ của việc ăn cắp giấy vệ sinh đối với cụ ông này là gì. Tuy nhiên, khu vực của cụ ông này ở đang gặp phải nhiều vấn đề vì rất hẻo lánh và đa số chỉ có người già sinh sống. Tình hình nghèo đói của những người lớn tuổi đang trở thành vấn nạn ở Nhật, nhiều người chấp nhận đi tù vì bản thân phải sống một mình không ai chăm sóc. 

Tháng trước, cụ ông 73 tuổi ở thành phố Fukuoka cũng bị cảnh sát bắt vì ăn trộm một quả nho tại cửa hàng hoa quả. Vụ việc được phát hiện khi chủ cửa hàng trái cây theo dõi vì quan sát thấy một số trùm nho luôn bị mất vài quả và gần tiệm của mình có vỏ nho do hung thủ lột ra bỏ lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang