Kêu ly bia 6,76 USD, nam nhà báo “tá hoả” khi bị khách sạn tính tiền 67.689 USD

Thứ Bảy, 07/09/2019 11:28  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 7-9, CNN đưa tin nhà báo người Úc - Peter Lalor, người có thói quen uống bia nhưng chỉ giới hạn kêu những ly bia trong tầm giá từ 10 USD trở xuống suốt 25 năm qua, đã một phen tá hoả khi nhận hoá đơn thanh toán từ một khách sạn.

Số là ông đến kêu một ly bia ở quầy bar của một khách sạn ở thành phố Manchester, Anh. Ông dự đoán cốc bia chỉ 6,76 USD nhưng sau khi uống xong, ông nhận được hoá đơn thanh toán gấp 10.000 lần: 67.689 USD (hơn 1,5 tỷ đồng).

Viết trên Twitter, nhà báo này đăng ảnh cốc bia với lời bình: “Thấy cốc bia này không? Đây là cốc bia mắc nhất trong lịch sử”.

Quầy bar sau đó đã kiểm tra và xác nhận tính phí sai. Tuy nhiên tài khoản trong thẻ tín dụng vài ngày sau vẫn bị trừ hơn 67.000 USD.

Cốc bia đắt nhất trong lịch sừ - Ảnh: Peter Lalor

Ngân hàng cho biết phải mất khoảng 10 ngày để hoàn lại số tiền. Nhà báo cho biết ông không phải là người giàu có gì, và với số tiền đó ông có thể mua 10 chiếc ô tô.

Quản lý khách sạn đã lên tiếng xin lỗi. Họ cho biết: “Chúng tôi hy vọng có thể sớm mời Peter quay lại sớm để uống bia lần nữa. Nhưng lần tới chúng tôi chắc chắn sẽ đãi ông!”.

Nhà báo Peter Lalor 

Bình luận (0)

Lên đầu trang