Khách rút súng đe dọa nhân viên bán hàng chỉ vì hết... sandwich gà

Thứ Tư, 04/09/2019 14:42

|

(CAO) Theo AP ngày 4-9 đưa tin, một thanh niên đã rút súng đe dọa một nhân viên cửa hàng thức ăn nhanh Popeyes ở Houston, bang Texas, Mỹ, khi nhận được thông báo đã hết... sandwich gà, vào tối 2-9.

Được biết, người thanh niên này đi chung một nhóm khách chừng 4-5 người, vào cửa hàng thức ăn nhanh Popeyes ở Houston, bang Texas, Mỹ và gọi món sandwich gà. Tuy nhiên, khi nhân viên thông báo món này đã hết thì một thanh niên trong nhóm tỏ vẻ tức giận, rồi rút súng đe dọa đòi phải phục vụ bằng được món sandwich gà.

Cửa hàng thức ăn nhanh Popeyes, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Người quản lý cửa hàng Popeyes vẫn bình tĩnh thông báo không thể phục vụ món này, đồng thời gọi điện thoại báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi, nhóm thanh niên đã rời khỏi hiện trường, không có ai bị thương sau vụ việc.

Cảnh sát Houston hiện đang xem lại camera an ninh để truy tìm nhóm thanh niên nói trên. Trên các phương tiện truyền thông địa phương, cảnh sát cũng phát đi thông báo khuyến khích người dân cung cấp thông tin nếu trông thấy nhóm thanh niên như mô tả của nhân viên cửa hàng Popeyes.

Bình luận (0)

Lên đầu trang