Philippines:

Phát hiện em bé 6 ngày tuổi được giấu trong... hành lý xách tay

Thứ Năm, 05/09/2019 01:04

|

(CAO) Theo CNN ngày 4-9 đưa tin, nhân viên an ninh sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Manila, Philippines, đã phát hiện một người phụ nữ quốc tịch Mỹ (43 tuổi), giấu một đứa trẻ sơ sinh 6 ngày tuổi trong hành lý xách tay.

Nhân viên an ninh cảm thấy nghi ngờ khi người phụ nữ tỏ vẻ lo lắng với vali xách tay to bất thường. Một vài vị trí trên vali bị đục lỗ, nên nhân viên an ninh yêu cầu người phụ nữ cho kiểm tra bên trong. Tất cả đều nghĩ đó là một loài động vật quý hiếm nhưng bất ngờ lại là một đứa trẻ 6 ngày tuổi.

Người phụ nữ bị giữ lại ở sân bay quốc tế Ninoy Aquino hôm 4-9 - Ảnh: CNN

Người phụ nữ bị giữ lại ở sân bay quốc tế Ninoy Aquino vào khoảng 6 giờ 30 (theo giờ địa phương), và chỉ mang theo hộ chiếu cá nhân chứ không có bất cứ giấy tờ nào chứng minh mối quan hệ hay xác định nhân thân của đứa trẻ.

Theo phát ngôn viên Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Philippines, Melvin Mabulac cho biết, người phụ nữ tự nhận là dì của đứa trẻ nhưng không có gì chứng minh. Hiện cảnh sát đang tạm giữ người phụ nữ để điều tra với cáo buộc buôn bán người bất hợp pháp. Đứa trẻ hiện đã được kiểm tra sức khỏe và giao cho một trung tâm bảo trợ xã hội chăm sóc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang