Máy bay phải quay đầu sau khi ngựa thoát khỏi lồng trong hầm hàng

Thứ Tư, 15/11/2023 20:15  | Anh Duy

|

(CAO) Một chiếc Boeing 747 trên đường từ New York đến Liege, Bỉ, đã buộc phải quay đầu vào ngày 9-11 sau khi một con ngựa "đi lạc" trong hầm hàng.

Chuyến bay chở hàng do hãng hàng không thuê chuyến Air Atlanta Icelandic khai thác đã đạt độ cao khoảng 31.000 feet khi phi hành đoàn liên lạc với cơ quan kiểm soát không lưu ở Boston để báo cáo rằng con ngựa đã thoát ra khỏi lồng nhốt nó, và đang đi lại trong hầm hàng.

Trong đoạn ghi âm, có thể nghe thấy kiểm soát không lưu đưa ra yêu cầu của phi công quay trở lại sân bay JFK của New York. Phi công cũng yêu cầu bác sĩ thú y đón máy bay khi hạ cánh vì “chúng tôi có một con ngựa đang gặp khó khăn”.

Lịch sử chuyến bay trên trang web theo dõi FlightRadar24.com cho thấy, sau khi chuyển hướng, máy bay đã có thể cất cánh trở lại chậm hơn kế hoạch khoảng ba giờ, và hạ cánh xuống Liege lúc 6h49 sáng ngày 10-11 theo giờ địa phương.

Sân bay JFK ở New York 

Vào tháng 10 năm 2023, một con rái cá và một con chuột được cho là đã gây náo động sau khi thoát khỏi hành lý xách tay trên chuyến bay từ Bangkok, trong khi một con gấu con thoát khỏi chuồng trên chuyến bay từ Baghdad đến Dubai khi có hành khách trên máy bay.

Và một phi công Nam Phi đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp vào tháng 4 sau khi một con rắn hổ mang trườn lên áo anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang