Nam y tá ở Mỹ quay lén bệnh nhân trong tình trạng khỏa thân

Chủ Nhật, 06/08/2017 18:21

|

(CAO) Theo CBS, công tố viên quận Bucks cho biết nam y tá James Close, 45 tuổi, đang làm việc ở bệnh viện Pennsylvania, Mỹ đã thừa nhận có quay lén các bệnh nhân nữ đến khám bệnh.

Mọi việc có lẽ sẽ không bị phát hiện, nếu một bệnh nhân nữ tỏ ra nghi ngờ khi y tá James Close liên tục hướng điện thoại về phía cô đang khám trong tình trạng khỏa thân. Sau khi người này báo lại vụ việc, cảnh sát đã cho người đóng giả là một bệnh nhân nữ, rồi bắt quả tang và tịch thu chiếc điện thoại của nam y tá này.

Nam y tá James Close bị phát hiện quay lén bệnh nhân trong tình trạng khỏa thân - Ảnh: CBS

Kết thúc quá trình điều tra, tổng cộng thu được 18 clip nam y tá quay lại các bệnh nhân trong tình trạng khỏa thân hoặc hở hang khi đang khám bệnh. Tổng cộng có 4 trẻ vị thành niên và người lớn nhất khoảng 60 tuổi trở thành một trong số nạn nhân của các clip nói trên.

Hôm 4-8, y tá James Close thừa nhận các tội mình đã vi phạm, lên tới 48 tội danh như: xâm phạm quyền riêng tư, lạm dụng tình dục trẻ em,... Những người đứng đầu bệnh viện nơi y tá James Close làm việc hết sức sửng sốt trước hành động này: "Chúng tôi cảm thấy sốc trước vụ việc, đây là hành động vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp. Từ trước tới giờ chúng tôi chưa phải xử lý trường hợp nào tương tự như vậy".

Bình luận (0)

Lên đầu trang