Nhiều blogger nổi tiếng phải xin lỗi vì 'nổ' chụp ảnh ở Chernobyl

Thứ Bảy, 15/06/2019 07:54

|

(CAO) Theo RT ngày 15-6 đưa tin, nhiều blogger nổi tiếng ở nước ngoài như: Nga, Mỹ,... đã lên tiếng xin lỗi vì "nổ" chụp ảnh và quay clip ở "vùng đất tử thần Chernobyl". 

Nơi xảy ra thảm họa Chernobyl, ở Pripyat, Ukraina, trở nên nổi tiếng sau loạt phim phóng sự được phát trên HBO, nói về việc nó hiện đang thu hút lượng khách du lịch khổng lồ tới tham quan. Cư dân mạng tức giận vì nhiều blogger không chỉ "nổ" rằng mình đã chụp ảnh ở "vùng đất tử thần Chernobyl" nhưng sự thật không đúng như vậy. Thậm chí, nhiều người còn ăn mặc gợi cảm với mục đích "câu view".

Một số blogger ăn mặc gợi cảm và tuyên bố mình chụp ảnh hoặc quay clip ở "vùng đất tử thần Chernobyl" để "câu view" - Ảnh cắt từ clip

Một người dùng mạng xã hội đã thế hiện sự giận dữ trước hành động này: "Chúng ta cần tôn trọng lịch sử và những người đã khuất. Đây là một thảm họa thương tâm nên nếu biết về nó mà vẫn hành động thiếu suy nghĩ thì thật sự rất đáng trách".

Ngay cả tác giả của bộ phim truyền hình cũng lên án những bức ảnh "tự sướng" có phần gợi dục, trên trang mạng xã hội twitter của mình: "Nếu bạn ghé thăm, xin hãy nhớ rằng một thảm kịch khủng khiếp đã xảy ra ở đây".

Một số blogger đã xin lỗi vì những bức ảnh thiếu tế nhị, nói rằng họ không chụp trong Pripyat. Các địa điểm họ chụp hoặc quay clip chủ yếu là tại các địa điểm bỏ hoang ở Siberia (Nga), Zurich (Thụy Sĩ).

Clip nhiều blogger nổi tiếng phải xin lỗi vì "nổ" chụp ảnh ở Chernobyl:

Bình luận (0)

Lên đầu trang