Thiếu niên phóng xe với tốc độ 170 km/h vì bị... đau bụng

Thứ Ba, 11/06/2019 23:40

|

(CAO) Theo AP ngày 11-6 đưa tin, cảnh sát Canada đã đăng tải bài viết trên trang mạng xã hội Facebook bức ảnh chụp màn hình máy đo tốc độ của một trường hợp phóng xe với vận tốc 170 km/h và lý giải rằng do đang bị... đau bụng.

Cảnh sát Canada đã đăng tải sự việc trên mạng xã hội hôm 9-6, cho biết thông tin chủ xe lái chiếc Chevrolet Camaro chạy quá tốc độ là một thiếu niên 16 tuổi. Khi bị yêu cầu dừng xe và hỏi lý do chạy quá tốc độ, thiếu niên này cho rằng do mình bị đau bụng và cần đi... vệ sinh gấp.

Ảnh chụp màn hình máy đo tốc độ trên xe cảnh sát Canada

Dĩ nhiên, cảnh sát không chấp nhận lời giải thích này và quyết định xử phạt vớ hai lỗi: điều khiển xe chạy quá tốc độ (tốc độ cho phép là 100km/h), lái xe không có người giám hộ đi kèm. Do người vi phạm chỉ mới 16 tuổi nên chỉ bị phạt hành chính với số tiền 881 USD. 

Thông tin từ cảnh sát Canada cho biết, viện bạo biện lý do khi vi phạm luật giao thông là một hành động rất khó chấp nhận: "Nếu bạn vi phạm luật và trình bày chính xác lý do, chúng tôi sẽ chấp nhận nó và có thể chỉ nhắc nhở. Nhưng nếu bạn cố tình 'lách luật' hoặc nói dối thì sẽ không có lý do gì để không xử phạt".

Bình luận (0)

Lên đầu trang