Nữ cảnh sát xinh đẹp cưỡi ngựa Nga gây sốt

Thứ Ba, 12/06/2018 00:57

|

(CAO) Một bức ảnh của một nữ cảnh sát cưỡi ngựa tại Nga đã nhanh chóng được lan truyền ở Nhật Bản và tại một số nước khác. Nhiều người đã truy tìm danh tính của cô gái xinh đẹp nói trên và phát hiện ra Nga đang sở hữu một đội quân nữ cảnh sát cưỡi ngựa rất hấp dẫn. 

Một bức ảnh của một nữ cảnh sát Nga đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội vì vẻ ngoài rất xinh đẹp. Những bức ảnh của cô nhanh chóng được yêu thích bởi hơn 155.000 người chỉ trong 3 ngày. Nhiều người còn bày tỏ ý muốn đi du lịch đến Nga, đồng thời đùa rằng sẽ vi phạm những "lỗi nhỏ" để được các cô gái xinh đẹp này nhắc nhở.

Những bức hình được cho là của nữ cảnh sát là Tatyana Zimina

Danh tính của nữ cảnh sát xuất hiện trong bức hình hiện chưa được xác định cụ thể vì cô ấy dường như chưa có tài khoản trên mạng xã hội. Một số tờ báo của Nga thì cung cấp thông tin cho biết, nữ cảnh sát là Tatyana Zimina, một trung sĩ thuộc cảnh sát Moscow.

Nữ cảnh sát Tatyana Zimina trước đó từng trả lời cho RIA Novosti trong một cuộc phỏng vấn nói về vai trò của phụ nữ trong một số ngành nghề khá kén nữ giới. Cô cũng cho biết mình đã cưỡi ngựa từ khi 10 tuổi và quyết định trở thành một nữ cảnh sát khi còn đang theo học ở trường.

Các nữ cảnh sát khác của Nga cũng rất xinh đẹp

Công việc chính của cô cũng như bao cảnh sát khác là đảm bảo vấn đề an ninh tại các khu vực công cộng, dù mọi thứ sẽ bận rộn hơn khi World Cup sắp diễn ra.

Nhưng hẳn rằng, với vẻ ngoài xinh đẹp của mình phần nào sẽ giúp Tatyana Zimina nói riêng và những nữ cảnh sát Nga khác nói chung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang