Cảnh sát Mỹ 'suýt phạt' người 27 năm trước từng đỡ đẻ cho mình

Thứ Bảy, 09/06/2018 13:09

|

(CAO) Theo thông tin từ Sở cảnh sát bang New Jersey, Mỹ đăng trên mạng xã hội ngày 8-6 về một chuyện hy hữu khi cựu sĩ quan cảnh sát Matthew Bailly bị người mình từng đỡ đẻ là cảnh sát Michael Patterson thổi phạt hôm 1-6.

Trên đời này không có chuyện gì là không thể xảy ra, trường hợp đó lại càng đúng với hai sĩ quan cảnh sát Matthew Bailly và Michael Patterson. Sau 27 năm, cựu sĩ quan cảnh sát Matthew Bailly đã gặp lại cậu bé mình từng giúp đỡ đẻ thành công và hiện nay cùng làm chung ngành cảnh sát.

Cảnh sát Michael Patterson (bên phải) và cựu sĩ quan Matthew Bailly, người từng đỡ đẻ cho anh - Ảnh CNN

Ông Matthew đã dừng xe sau khi bị cảnh sát Michael thổi phạt vì một lỗi nhỏ, cả hai đã trò chuyện và hỏi về "nguồn gốc" của nhau. Trong lúc "cao hứng", ông Matthew có nhắc lại việc mình từng đỡ đẻ cho một sản phụ tại đúng khu phố Michael sinh ra và lớn lên. Lúc đó, Michael không khỏi ngạc nhiên và chợt nhớ tới câu chuyện của mẹ mình hay kể, anh đưa ra lời xác nhận: "Cảm ơn vì đã giúp mẹ tôi, thưa ông! Tôi chính là đứa trẻ đó!".

Cảnh sát Michael sau đó đã mời ông Matthew về nhà mình chơi và cha mẹ của Michael đã rất hạnh phúc khi có dịp hội ngộ lại người đã giúp đỡ mình sau ngần ấy năm. Họ nhớ lại thời điểm ngày 5-10-1991, bà Karen, mẹ của Michael, đã gọi cảnh sát nhờ giúp đưa tới bệnh viện. Ông Matthew tới nơi thì bà Karen đã chuyển dạ nên viên cảnh sát trẻ Matthew đã giúp đỡ đẻ qua điện thoại theo lời hướng dẫn của bác sĩ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang