Hy hữu máy bay ở Mỹ hạ cánh trên cao tốc

Thứ Tư, 31/01/2018 16:21

|

(CAO) Theo ABC News cho biết, một chiếc máy bay tư nhân gặp sự cố đã hạ cánh khẩn cấp trên cao tốc ở thành phố Costa Mesa, bang California, Mỹ vào khoảng 19 giờ 30, tối 28-1. 

Người lái chiếc máy bay Beech G33, phải hạ cánh khẩn cấp nói trên là Israel Slod. Trên máy bay lúc xảy ra sự cố có hai người, gồm người lái và một hành khách, cả hai đều không bị thương sau vụ việc. Chiếc máy bay khởi hành từ thành phố San Diego, khi đang trong hành trình thì gặp sự cố động cơ.

Cảnh sát đã ngay lập tức có mặt điều tiết giao thông khi nhận được tin báo chiếc máy bay hạ cánh xuống cao tốc - Ảnh: ABC News

Phi công Slod cho biết: "Chúng tôi định tìm sân bay gần nhất để hạ cánh nhưng không thành công vì máy bay báo không thể bay tiếp. Lúc đó, tôi chỉ có hai lựa chọn, hạ cánh xuống cao tốc hoặc xuống biển. Khi bay thấp xuống, tôi thấy một khoảng trống trên đường nên quyết định hạ cánh".

Theo cảnh sát cho biết, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra nhưng rất may mắn là chiếc máy bay đã đậu sát phần đường phía bên trong nên tránh được một vụ tai nạn thảm khốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang